THE MINATO RESIDENCE HẢI PHÒNG - BÀN GIAO SỔ HỒNG ĐÚNG TIẾN ĐỘ CHO CƯ DÂN TÒA CT2

Ngày đăng: 2024-02-28 19:18:42

Hứa hẹn một năm mới “thuận buồm xuôi gió”, các chủ nhân tòa CT2 dự án The Minato Residence – Hải Phòng chính thức được nhận bàn giao sổ hồng từ chủ đầu tư Minato Việt Nam vào ngày đầu xuân vừa qua 22/02/2024.

Bàn giao sổ hồng – nâng tầm uy tín

Tại sự kiện hơn 200 sổ hồng được trao tận tay tới các các chủ sở hữu The Minato Residence. Niềm vui, sự hân hoan của cư dân cũng chính là lời khẳng định cho uy tín của chủ đầu tư Nhật trên thị trường bất động sản Việt Nam và tính pháp lý minh bạch của dự án để khách hàng an cư lạc nghiệp.

Dự án The Minato Residence với chủ đầu tư Nhật Bản đảm bảo tính pháp lý an toàn cho khách hàng với hình thức sở hữu lâu dài. Sự kiện bàn giao sổ hồng này chính là kết quả của những nỗ lực từ phía chủ đầu tư và thể hiện kinh nghiệm, tiềm lực, uy tín của đơn vị này đối với việc thể hiện trách nhiệm phát triển an sinh xã hội địa phương. Còn đối với cư dân, việc sở hữu sổ hồng của căn hộ là bảo chứng cho an cư bền vững. Đối những nhà đầu tư giúp đảm bảo quyền lợi và tránh rủi ro, thiệt hại, từ đó làm cơ sở sinh lời trong tương lai.

The Minato Residence – Tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới cho thành phố Cảng

Dự án The Minato Residence là dự án đầu tiên được thi công bởi 2 “hùng sư” Nhật Bản: Tập đoàn xây dựng Fujita Nhật Bản và Takara Leben. Sự hợp tác này tạo nên The Minato Residence mang đậm phong vị Nhật, không chỉ ở vị trí đắc địa, hệ tiện ích all-in-one đẳng cấp, mà còn thể ở hiện kiến trúc tinh tế cùng lối sống văn minh như người Nhật. Fujita và Takara Leben đã đưa vào cuộc sống của thành phố cảng Hải Phòng một tiêu chuẩn sống hoàn toàn mới - một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại, lành mạnh và hạnh phúc dài lâu.

Với 100% tiêu chuẩn Nhật Bản từ thiết kế, thi công đến giám sát và vận hành, căn hộ cao cấp tại The Minato Residence không chỉ kiến tạo chốn an cư lý tưởng mà còn là tài sản đầu tư sinh lời bền vững dành cho chủ nhân. Khi sở hữu một căn hộ tại đây, gia chủ không chỉ có được một ngôi nhà sang trọng đẳng cấp đậm chất Nhật Bản mà còn sở hữu luôn cả một tài sản có giá trị đầu tư sinh lời tiềm năng.

Mỗi căn hộ ở The Minato Residence đều mang “mã gen” đặc trưng của “xứ sở mặt trời mọc”, với phong cách thiết kế tối giản, tinh gọn, thanh lịch. Gam màu chủ đạo là vàng và xám, đem lại cảm giác ấm áp và thoải mái nhưng không kém phần sang trọng hiện đại. Mọi không gian được sử dụng triệt để, tối đa công năng nhưng không tạo ra sự chật chội.

Nằm ở vị trí đắc địa nhất thành phố Hải Phòng, tầm view đẹp về hướng trung tâm thành phố và Cầu Rào 1, thuận tiện đi đến các công trình trọng điểm khác, kết hợp với tiện ích nội khu hiện đại và chất lượng công trình được đảm bảo bởi nhà thầu Nhật Bản,The Minato Residence xứng đáng trở thành một “mảnh đất vàng” trong mắt các nhà đầu tư.

Tiếp nối thành công của tòa CT2, chủ đầu tư The Minato Residence đang dồn tổng lực hoàn thiện tòa CT1 để sẵn sàng bàn giao đến chủ nhân trong quý 02/2024.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc của các cư dân tòa CT2 tại The Minato Residence trong Lễ bàn giao sổ hồng ấn tượng vừa qua!

XEM THÊM BÀI VIẾT
MORE NEWS