ĐẦU TƯ SINH LỜI – TÀI SẢN TRUYỀN ĐỜI VỚI CĂN HỘ CHUẨN NHẬT ĐẦU TIÊN TẠI HẢI PHÒNG

Ngày đăng: 2024-05-12 18:32:08

Hiện nay, đầu tư căn hộ chung cư đang ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều người không chỉ là chốn an cư hoàn hảo mà còn là kênh đầu tư sinh lời sáng giá. Với những dự án ở thực đến từ chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa cùng pháp lý minh bạch như The Minato Residence đây được coi là “kênh trú ẩn” dòng tiền vững vàng, tích sản truyền đời và tiềm năng sinh lời vượt trội.

Vì sao phân khúc căn hộ chung cư trở thành kênh đầu tư hot nhất hiện nay?

Trước đây, đa phần mọi người cho rằng, căn hộ là loại hình mua bán không sinh lời, còn lựa chọn đầu tư nhà đất thổ cư mới là phương án tối ưu bởi dễ thanh khoản và khả năng sinh lời cao. Nhưng hiện nay, việc đầu tư căn hộ cho thuê lại đã trở thành xu hướng phổ biến tại các thành phố lớn khi vừa thu được dòng tiền đều đặn từ việc cho thuê hàng tháng - cao hơn gửi tiết kiệm, vừa được hưởng lợi từ khả năng tăng giá.

Theo giới chuyên gia bất động sản, giá căn hộ chung cư thời gian gần đây tăng mạnh là do nguồn cung phân khúc này tiếp tục khan hiếm. Bên cạnh đó, lãi suất cho vay và cả gửi tiết kiệm đang thấp khiến thị trường căn hộ chung cư có hiện tượng "sốt nóng". Theo nghiên cứu của Môi giới BĐS Việt Nam VARS: “Phân khúc giá căn hộ chung cư tại các thành phố lớn tiếp tục tăng trong năm 2024 với 3-8%”. Hội Đồng thời VARS cũng dự báo, giá bán căn hộ sẽ tiếp tục tăng khoảng 10% trong ít nhất 1 năm tới khi có nhiều hơn nguồn cung nhà ở giá phù hợp.

The Minato Residence sở hữu hàng loạt lợi thế để trở thành kênh đầu tư sinh lời - Tài sản truyền đời cho các nhà đầu tư:

Là dự án có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Hải Phòng và sẵn sàng bàn giao sổ hồng cho cư dân, The Minato Residence mang đến sự an tâm tuyệt đối dành cho nhà đầu tư "chọn mặt gửi vàng".

Dự án The Minato Residence mang tiêu chuẩn căn hộ cao cấp với phong cách Nhật Bản được bắt tay bởi hai ông lớn bất động sản Nhật Bản là FUJITA và TAKARA LEBEN, The Minato Residence đã thu hút cộng đồng cư dân tinh hoa từ nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia, Anh...  về an cư và lập nghiệp. Đây là tiền đề vững chắc cho tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản cao của dự án.

Sở hữu tọa độ “kim cương” tại trung tâm thành phố Cảng - giao thông thuận tiện, giao thương sầm uất Đây là “bệ phóng” vững chắc cho khả năng thanh khoản cao của dự án trong tương lai. Hơn nữa, với vị trí kế bên sông Lạch Tray, The Minato Residence không chỉ kiến tạo chốn an cư "phong thủy vượng khí" mà còn là "của để dành" lý tưởng truyền đời cho thế hệ mai sau với dư địa tăng giá ấn tượng.

Ngoài sức hút về vị trí, dự án còn thu hút khách hàng bởi hệ sinh thái toàn diện. Đề cao mong ước về một nơi an cư gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư dành 57% diện tích cho cây xanh và các tiện ích chung, đưa thiên nhiên vào từng góc nhỏ dự án. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần vào tiềm năng cho thuê sinh lời cao của dự án.

Tập hợp đầy đủ các yếu tố của một chung cư hạng sang tiêu chuẩn Nhật Bản cùng tiềm năng tăng trưởng ấn tượng, The Minato Residence chính là cơ hội đầu tư sinh lời vững vàng nhất hiện nay dành cho nhà đầu tư trên thị trường bất động sản Hải Phòng.

 

XEM THÊM BÀI VIẾT
TIN TỨC KHÁC